Custom Search

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

หนังไทย ปี 2553

นี่ก้อใกล้จะสิ้นปี 2552 แล้วสินะ ใครที่กำลังรอดูหนังปีหน้า (2553) ดูน้ำจิ้มๆ กันก่อนละกันนะ
เอาล่ะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

- องค์บาก 4 หลังจาก องค์บาก 2 และ 3 เป็นภาค Prequel ย้อนเวลากลับไปหลายร้อยปี องค์บาก 4 ก็จะเป็นหนังภาคต่อ(Sequel)จากภาคแรกไปอีกหลายร้อยปีข้างหน้าของประเทศไทย ใช่แล้ว ! นี่จะเป็นหนังไซไฟ ! ที่ให้ จา พนม ได้โชว์ทักษะหมัดมวยไทยในอีกศตวรรษหน้าจากการคิดค้นของครูมวยที่ระดมความคิด กันสร้าง
สรรค์ให้เกิดทั้งความดุดัน สวยงาม และล้ำยุค ! โดยให้ จาแสดงเป็นหุ่นยนต์ ! ส่วนเนื้อเรื่องน่ะหรือ...มาดูตอนจบกันดีกว่า...เพียงคุณตั้งดวงจิตอธิษฐาน หุ่นเทียนตัวนี้อาจมีชีวิตรอด...(อ่า นะ)

บุญชู 100 หลังจากไอเดียกระฉูดอีกครั้งด้วยการกลับมาทำ บุญชู ไอเลิฟสระอู กับ อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง อาบัณฑิต ฤทธิกล ของเราก็ไอเดียกระฉูดเตรียมสร้างภาคต่อของบุญชูอีกครั้ง แต่แน่นอนเมื่อมองว่าทีมนักแสดงหลักในหนังชุดเดิมคือจุดแข็ง งานนี้อาบัณฑิตจึงเน้นเรื่องราวไปที่บุญชูอีกครั้ง เห็นชื่ออาจจะงงว่าทำไมถึงกลายเป็นบุญชู 100 ใช่แล้ว บุญชูภาคนี้จะเป็นหนังไซไฟ เลยไปไกลถึงอนาคต เมื่อวันที่ตัวละครทุกคนต้องเผชิญกับปัญหาในเมืองกรุงอันเจริญรุดหน้าไปไม่ รู้จบ พวกเขาจะหาทางเลี้ยงดูบุญโชคซึ่งตอนนี้มีหลานคือ บุญชิด(ตั้งชื่อกันง่ายดีแท้ๆ) ตอนนี้กลายเป็นเด็กแว๊นไปแล้ว

- เด็กหนัง เดอะมูฟวี่ ขนาดเรื่องของแอร์กี่ ยังเอาไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์ได้ ทำไมเรื่องราวของเด็กหนังจะนำไปสร้างเป็นหนังไม่ได้ หลายคนคงงงว่าเรื่องราวของคนทำหนังเว็บไซต์หนังไทยชื่อดัง(พื้นที่โฆษณา)จะ มีอะไรน่า
สนใจ ไม่ต้องห่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังจะจับเอาปมความขัดแย้งระหว่างเด็กหนังคนทำเว็
บไซต์ปริศนากับป้าคนนั้น มาเปิดเผยให้เห็นกันจะๆ ! (เอ้า ! No Comment ล่ะ 555)

โจรสลัดร้อยตา กับเด็กคนเดียว - ปี 2008 น้องเกรซได้ทำให้หลายคนที่เคยปรามาสหลังจากได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงจาก เอ๋อเหรอ ต้องตะลึงงันและสั่นไหวจากบทบาทนำอีกครั้งใน โจรสลัดตาเดียว กับเด็กสองร้อยตา ถึงขนาดได้รับรางวัลจากนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ เสี่ยเจียงไม่รอช้า แม้ว่าตัวหนังเองจะเจ๊ง แต่เห็นว่าเป็นหนังอาร์ตขายนอกได้(ใครซื้อ ???) จึงใจป้ำลงทุนสร้างภาคพิเศษ ในชื่อเคล้าคลึง เอ้ย ! คล้ายคลึงว่า "โจรสลัดร้อยตา กับ เด็กคนเดียว" เพราะเห็นว่าคราวที่แล้วข้อเสียส่วนใหญ่ไปตกกับนักแสดงเด็กคนอื่นๆ คราวนี้เลยให้น้องเกรซของเราลุยเดี่ยวไปเลย

เอาแค่นี้ไปก่อน เด่วจะมีมาลงอีกทีนะ ติดตามกันได้ ที่ http://moviemestyle.blogspot.com นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น